Thành lập công ty tại TPHCM 250.000【Lời 990Triệu/Tháng】

Thành lập công ty tại TPHCM ở khắp 24 Quận/Huyên, bao mọi thủ tục trọn gói giá cạnh tranh nhất thị trường. chuyên thành lập công ty TPHCM, tư vấn thủ tục trọn gói uy tín hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh thành phố lân cận. Chúng tôi cung cấp toàn bộ những kiến thức chuyên sâu đặc biệt là tư vấn miễn phí các kiến thức trước khi tiến hành thành lập công ty tại TPHCM cho tất các khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang có ý định mở công ty tại TPHCM, vậy thì đừng ngần ngại đăng ký dịch vụ mở công ty trọn gói TPHCM tại ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi tuyệt vời. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ và dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm Thành lập doanh nghiệp lợi nhuận hàng tỷ đồng/tháng <<<

>>> Xem thêm: Bảng giá thành lập công ty giá rẻ <<<

Thành lập công ty tại TPHCM 250.000【Lời 990Triệu/Tháng】

I/ Công việc thành lập công ty tại TPHCM bao gồm những gì?

Việc lập công ty tại TPHCM cần chuẩn bị nhiều hồ sơ, thủ tục, giấy tờ liên quan khá phức tạp. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký gói thành lập coong ty tại TPHCM để không mất thời gian tìm hiểu những thủ tục này. Khi đăng ký thành lập công ty tại Hồ Chí Minh của , bạn sẽ được:

– Tư vấn lựa chọn tên công ty hay, đẹp, ý nghĩa và đặc biệt là đúng theo quy định của pháp luật: Tư vấn lựa chọn tên tiếng việt, tên tiếng nước ngoài, tên giao dịch, tên viết tắt phù hợp với nhu cầu hoạt động thực tế theo từng ngành nghề của công ty. Tên doanh nghiệp phải được lựa chọn, tra cứu, đặt tên sớm tránh bị doanh nghiệp khác đặt mất. Hướng dẫn tra cứu tên công ty trên hệ thống biết đươc chính xác tên công ty nào có thể đặt được. Tránh mất tên hay, các bạn nên tham khảo: “Cách đặt tên công ty

– Tư vấn về nơi đặt địa chỉ doanh nghiệp/Địa chỉ chi nhánh/ Địa chỉ văn phòng đại diện/ Địa chỉ địa điểm kinh doanh phù hợp quy hoạch.Nếu các bạn chưa có địa chỉ để đặt doanh nghiệp thì có thể tư vấn lựa chọn địa chỉ doanh nghiệp phù hợp. Các bạn nên tham khảo: “Cách đặt địa chỉ công ty“.

– Tư vấn lựa chọn người đại diện theo pháp luật, tư vấn về chủ doanh nghiệp trước khi tiến hành thành lập công ty trọn gói HCM.

– Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp với hệ thống ngành nghề kinh tế cấp 4 Việt Nam mới nhất. Tư vấn lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh có điều kiện về chứng chỉ hành nghề, có điều kiện về vốn pháp định. Để biết ngành nghề kinh doanh của mình có cần điều kiện hay không vui lòng tra cứu ngay: Danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

– Tư vấn đặt mức vốn điều lệ, vốn pháp định phù hợp với ngành nghề kinh doanh và phù hợp theo thực tế, tư vấn về mức đóng thuế môn bài, thuế thu nhập, thuế giá trị gia tăng, tư vấn về hóa đơn đầu ra đầu vào…(Xem thêm: Vốn tối thiểu để thành lập công ty là bao nhiêu?)

– Tư vấn về quản lý, cơ cấu tổ chức hoạt động của doanh nghiệp.

– Tư vấn giấy phép các một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện cần yêu cầu giấy phép con. Ví dụ như giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép an ninh trật tự, giấy phép về môi trường, Giấy phép PCCC, Giấy phép thành lập trung tâm ngoại ngữ.

– Tư vấn cơ cấu góp vốn, tỷ lệ sở hữu phần vốn góp giữa các thành viên/cổ đông.

– Tư vấn về các chức vụ quản lý và quyền hạn các chức vụ trong công ty.

– Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế, kế toán doanh nghiệp sau khi mở doanh nghiệp.

– thay mặt cho khách hàng dịch thuật, công chứng CMND/Hộ Chiếu và các giấy tờ có liên quan đến việc mở công ty trọn gói TPHCM.

– Tư vấn chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh, hiệu đính Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu có vấn đề sai sót xảy ra.

– Tư vấn xin cấp lại giấy phép kinh doanh bị mất, thất lạc…, xin cấp lại con dấu. Và các tư vấn liên quan khác.

– sẽ đại diện cho khách hàng soạn thảo hồ sơ đăng ký mở công ty tại TPHCM, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Sau đó nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp lên Sở Kế hoạch và đầu tư rồi chờ lấy giấy phép mở công ty trả cho doanh nghiệp. (Quá trình này thường được hoàn tất trong khoảng 3 – 5 ngày).

– Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được thay mặt công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin điện tử quốc gia, khắc con dấu công ty và công khai mẫu dấu đúng quy định và thời gian.

II/ Thời gian mở công ty tại TPHCM mất bao lâu?

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn chi tiết thì sẽ tiến hành hoàn tất mọi thủ tục, hồ sơ và trả kết quả cho khách hàng trong khoảng thời gian khoảng 3 – 5 ngày làm việc. Trong đó bao gồm:

– 1 ngày soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ để đăng ký mở doanh nghiệp TPHCM cho khách hàng.

– 3 ngày làm việc tại Sở Kế hoạch đầu tư, để chờ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

– 1 ngày kiểm tra lại giấy phép và trả kết quả tận nơi cho khách hàng.

III/ Chi phí thành lập công ty tại TPHCM

Khi mở công ty tại TPHCM, bạn cần chuẩn bị những chi phí như sau:

+ Lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 200.000 VNĐ

+ Lệ phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia là 300.000 VNĐ

+ Lệ phí khắc con dấu và công khai mẫu dấu là 450.000 VNĐ

+ Phí dịch vụ trả cho : 250.000 VNĐ ( tư vấn miễn phí cho khách hàng).

Để chi tiết hơn về các loại chi phí, vui lòng tham khảo chi tiết bài viết: “Chi phí thành lập công ty bao gồm những gì?

IV/ Quy trình đăng ký doanh nghiệp tại TPHCM

– Bước 1: Chuẩn bị thông tin mở công ty tại HCM như hướng dẫn ở trên và chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty đầy đủ theo quy định

– Bước 2: Soạn thảo hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty tại TPHCM.

– Bước 3: Nộp hồ sơ như hướng dẫn ở trên trên tới cơ quan đăng ký kinh doanh trực thuộc Tỉnh/Thành phố sở tại.

– Bước 4: Nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Nếu hồ sơ hoàn chỉnh và chính xác).

– Bước 5: Thực hiện thủ tục khắc dấu tròn doanh nghiệp + Thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký quốc gia.

– Bước 6: Mở tài khoản ngân hàng + Thông báo số TKNH cho cơ quan đăng ký kinh doanh.

– Bước 7: Đăng ký nộp thuế điện tử với cơ quan thuế và ngân hàng xác nhận đã đăng ký nộp thuế điện tử.

– Bước 8: Đóng thuế môn bài qua mạng bằng cách sử dụng Chữ ký số điện tử để nộp thuế môn bài cho doanh nghiệp (Nếu các bạn chưa có chữ ký số điện tử thì bắt buộc phải mua chữ ký số điện tử để thực hiện được bước đóng thuế môn bài này.Vui lòng tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số điện tử).

– Bước 9: Đến cơ quan thuế sở tại tiến hành khai thuế ban đầu, nộp hồ sơ khai thuế ban đầu, nộp hồ sơ đặt in hóa đơn, nhận kết quả đặt in hóa đơn, in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, và cuối cùng được xuất hóa đơn VAT).

– Bước 10: Thực hiện việc báo cáo thuế, và làm sổ sách hàng tháng,quý, năm (Trong giai đoạn này trở về sau, doanh nghiệp bắt buộc phải có tối thiểu 01 kế toán có trình độ chuyên môn.Ở đây doanh nghiệp có 2 phương án: Thứ nhất: Thuê 01 kế toán có trình độ và kinh nghiệm thực hiện việc báo cáo thuế, Thứ hai: Thuê dịch vụ kế toán tại để thực hiện việc báo cáo thuế và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Lưu ý quan trọng: Đây là công việc quan trọng bậc nhất trong quá trình hoạt động doanh nghiệp. Nếu sau khi thành lập công ty tại Hồ Chí Minh mà bạn không thực hiện  bước này thì sau này doanh nghiệp của bạn sẽ bị vướng mắc về thuế và bị phạt rất nặng.

>>> Tham khảo thủ tục thành lập các loại hình doanh nghiệp:

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân
Thủ tục thành lập công ty TNHH Một thành viên (1TV)
Thủ tục thành lập công ty TNHH Hai thành viên trở lên
Thủ tục thành lập công ty cổ phần
Thủ tục thành lập công ty hợp danh

V/ Những việc khách hàng cần chuẩn bị khi thành lập công ty trọn gói HCM

Nếu bạn đăng ký doanh nghiệp tại TPHCM tại  , khách hàng chỉ cần:

1. Gọi điện thoại đến công ty , sau đó nghe tư vấn tận tình về mọi vấn đề liên quan từ chuyên viên tư vấn như tên công ty, địa chỉ đặt trụ sở, người đại diện pháp luật, vốn điều lệ. Bởi những điều kiện này sẽ được kiểm tra, xác minh giúp khách hàng. Đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện dịch vụ.

2. Báo cho biết bạn muốn kinh doanh ngành nghề nào. Số lượng thành viên, cổ đông công ty (nếu có).

3. Chuẩn bị chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Tất cả mọi việc còn lại, sẽ làm giúp bạn.

>>> Sau khi tiếp nhận thông tin, sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ mở công ty tại TPHCM theo yêu cầu. Tiếp đến liên hệ khách hàng ký, nộp hồ sơ, theo dõi, nhận kết quả thành lập doanh nghiệp tại TPHCM, bàn giao kết quả lại cho quý khách trong thời gian quy định.

HÃY GỌI NAM VIỆT LUẬT

Gọi giờ hành chính:

(Gọi 24/7): 

Hoặc gửi mail: info@namvietluat.vn

VI/ Những lý do bạn nên chọn

1/ Chi phí thực hiện mở công ty tại TPHCM thấp nhất thị trường: Phí dịch vụ của : 200.000 đ.

2/ Được luật sư của tư vấn miễn phí lựa chọn loại hình doanh nghiệp ưng ý, ngành nghề kinh doanh phù hợp với thực tế, mức vốn điều lệ tương xứng với doanh nghiệp, tư vấn lựa chọn tên doanh nghiệp đẹp, không trùng lặp, và các điều kiện cần thiết ban đầu.

3/ Luôn đúng hẹn, chỉ 3-5 ngày có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, 1 ngày sau có con dấu.

4/ Quý khách không phải đi lại (chỉ có tại ), Nhân viên soạn hồ sơ và đến tận nơi để ký hồ sơ, và bàn giao giấy phép, con dấu.

5/ Đồng thời tư vấn hỗ trợ đến cùng khi khách hàng hoạt động ổn định, với phương châm: “đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất”.

6/ sở hữu đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có kiến thức chuyên sâu về vấn đề pháp lý, thủ tục mở công ty. Có khả năng tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp để giúp khách hàng thuận lợi đăng ký kinh doanh. Đến với , doanh nghiệp sẽ được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến thành lập doanh nghiệp tại TPHCM một cách tận tình nhất.

7/ cung cấp chi phí thành lập công ty trọn gói HCM, ưu đãi, phù hợp. Đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, giao giấy phép tận nơi cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ chỉ cần cung cấp giấy tờ liên quan và ủy quyền cho , còn lại mọi vấn đề chúng tôi sẽ giúp khách hàng hoàn thành.

8/ luôn cam kết mang lại dịch vụ trọn gói uy tín, chất lượng nhất. Đảm bảo không phát sinh chi phí không rõ nguồn gốc, cam kết tiến hành nhanh chóng, rút ngắn thời gian thành lập công ty HCM tối thiểu cho khách hàng.

Hàng ngàn khách hàng và doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn thành lập công ty tại TPHCM tại . Nếu bạn đang có ý định mở công ty tại TPHCM thì đừng ngần ngại liên hệ dịch vụ của Chúng tôi. Hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình 24/7.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *